Top 5 xe côn tay mới giá rẻ nhất thị trường Việt 2016

1. SYM Galaxy Sport 110
Giá bán: 19,9 triệu đồng

Được giới thiệu ra thị trường Việt hồi tháng 5/2015 với mức giá 19,9 triệu đồng – mức giá không thể rẻ hơn cho một mẫu xe côn tay mới, SYM Galaxy Sport 110 đã thay Suzuki Axelo 125 trở thành chiếc xe côn tay giá rẻ nhất được bán tại Việt Nam.


Galaxy Sport 110 sở hữu thiết kế không quá cồng kềnh, nhẹ nhàng cùng động cơ chỉ 110 phân khối nên chắc chắn sẽ phù hợp cho người mới biết đi xe côn tay.



Nhìn tổng thể, Galaxy Sport 110 có thiết kế tương tự phiên bản Galaxy 110. Điểm khác biệt dễ dàng nhận ra nhất chính là xe được trang bị vành đúc cứng cáp nam tính và thể thao hơn, phanh đĩa ở trục trước cùng lốp không săm.

Một trong những điểm mới lạ của Galaxy Sport 110 so với các mẫu xe côn tay khác trên thị trường chính là cốp có thể chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu và một vài vật dụng cá nhân khác. Yên xe được mở dễ dàng bằng nút mở bố trí trên tay lái bên phải thay vì cắm hay vặn ổ chìa khóa.

Vị trí phía trước yếm xe còn có thêm cốp mini để bỏ các vật dụng nhỏ hơn trông khá giống như trên chiếc Yamaha Nouvo.

xe con tay gia re (2).jpg

Galaxy Sport 110 được trang bị dải đèn LED xanh thiết kế chìm ở mặt trước. Đây được cho là chi tiết thiết kế “vay mượn” từ mẫu xe huyền thoại Exciter 135 của Yamaha. Phuộc sau có dạng ống lồng lò xo kèm theo 1 lọ dầu chống xóc, giúp xe vận hành êm ái hơn.

Mẫu côn tay giá rẻ này sử dụng động cơ 110cc, xi-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng gió. Công suất cực đại 7,5 mã lực tại 7.500 vòng/phút, hộp số tròn 4 cấp.

2. Suzuki Axelo 125
Giá bán: 27,7 triệu đồng

Hồi cuối 2012, Suzuki đã bất ngờ tung ra mẫu xe côn tay Suzuki Axelo cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Exciter tại thị trường Việt Nam. Nhiều người cho rằng, cách để Suzuki kéo khách hàng về với mình chính là việc định vị Axelo ở phân khúc giá rẻ. 26 triệu đồng là mức giá quá hợp lý cho những người mê xe côn mà lại khá eo hẹp về tài chính.

DSC2219.jpg

Axelo được trang bị động cơ xăng 4 thì, 1 xy-lanh, làm mát bằng không khí, công suất cực đại 7,06 kW tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm tại 6.000 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 số.

DSC2220.jpg

Hệ thống giảm xóc trước dạng Telescopic, lò xo trụ, giảm chấn thủy lực, trong khi giảm xóc sau dạng gắp. Trong khi đó, hệ thống phanh được trang bị cho phiên bản côn tay là phanh đĩa trước và sau, còn phiên bản côn tự động là phanh đĩa trước, phanh đùm sau.
Suzuki Axelo bản côn tay 2 đĩa được bán với giá 27.790.000 VNĐ (đã bao gồm VAT).

3. Kymco K-Pipe 125
Giá bán: 36,9 triệu đồng

Được ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm ngoái, Kymco K-Pipe 125 là chiếc xe côn tay hướng đến đối tượng khách hàng là giới trẻ và những tay lái mới. Ngoại hình chiếc xe là sự kết hợp giữa hai yếu tố đơn giản và thể thao.

Kymco_K-Pipe (4).jpg

Các chi tiết đáng chú ý bao gồm đèn pha dạng 2 tầng, sử dụng bóng halogen chiếu sáng; khung sườn và gắp sau sử dụng dạng ống màu đỏ; đèn hậu LED; ống xả đặt cao; yên xe liền mạch và dàn máy để trần.

Hơn nữa, K-Pipe 125 còn được trang bị đồng hồ LCD hoàn toàn, tay lái có thêm công tắc điện và nút Pass (đèn cảnh báo). La-zăng 17 inch, 5 chấu kép kết hợp cùng phanh đĩa 276mm và phuộc ống lồng phía trước. Phía sau là phanh tang trống và giảm xóc monosock nằm giữa.

Tuy nhiên, không như các đối thủ, xe chỉ được trang bị động cơ xy-lanh đơn, dung tích 123,7cc, làm mát bằng không khí, cho công suất tối đa 8,16 mã lực tại 7.500 v/ph và mô-men xoắn 8,5 Nm tại 6.000 v/ph. Đi kèm hộp số 4 cấp.

Kymco_K-Pipe (1).jpg

Tại Việt Nam, Kymco K-Pipe 125 có giá bán chính thức là 36.900.000 VNĐ đi cùng 3 sự lựa chọn màu sắc bao gồm Đen, Đỏ-Đen và Trắng-Đen.

4. Yamaha Exciter 150
Giá bán: 44,9 đến 45,5 triệu đồng

Yamaha Exciter 150 xứng danh là chiếc xe côn tay “hot” nhất tại thị trường Việt Nam trong khoảng 2 năm trở lại đây.

Hướng đến đối tượng khách hàng nam trẻ tuổi nên Exciter 150 tiếp tục được thiết kế với phong cách trẻ trung, thể thao như những gì Exciter đời trước sở hữu. Tuy nhiên, đường nét thiết kế và thông số kỹ thuật của xe thay đổi rất nhiều.

Exciter150-(1).jpg

Thiết kế của Exciter 150 hiện đại hơn với việc sử dụng đèn định vị LED 4 bóng mỗi bên và 15 bóng LED cho cụm đèn hậu. Thiết kế đuôi xe khá giống với mẫu mô tô R25. Xe được trang bị bình xăng dung tích 4,2 lít, giúp tiết kiệm số lần đổ xăng trên những hành trình dài.

Mẫu xe côn tay mới sở hữu kích thước lần lượt là dài 1.970 mm, rộng 670 mm và cao 1.080 mm. Chiều cao yên xe ở mức 780 mm. Trục cơ sở dài 1.290 mm, khoảng sáng gầm xe 135 mm.

Exciter-150.jpg

Cung cấp sức mạnh cho Exciter 150 là khối động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 149,7cc, 4 van, làm mát bằng dung dịch, cam đơn SOHC, công suất 11,3 kW tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút, tỷ số nén 10,4:1, đi cùng hộp số 5 cấp.

Yamaha Exciter 150 phiên bản RC có 3 lựa chọn về màu sắc, bao gồm trắng-đỏ, đỏ-đen, vàng-đen, cùng giá bán 44.990.000 đồng. Phiên bản GP có giá 45.490.000 đồng.

5. Honda WINNER 150
Giá: 45,5 triệu đồng

Honda WINNER 150 chính thức được giới thiệu ra thị trường hồi đầu tháng 4 vừa qua tại Triển lãm Môtô, Xe máy Việt Nam 2016. Đây là mẫu xe côn tay đầu tiên của Honda được sản xuất tại Việt Nam và cũng là câu trả lời dành cho đối thủ đồng hương Yamaha Exciter 150.

honda-winner-(2).jpg

WINNER 150 được phát triển dựa trên ý tưởng về một chiếc xe thể thao cao cấp, là sự kết hợp hoàn hảo của những tính năng thể thao và sự tiện dụng. Xe nổi bật với thiết kế hầm hố rất ấn tượng, hệ thống đèn pha dạng LED, hệ thống phanh đĩa kết hợp trước và sau, kích thước lốp trước 90/80 và lốp sau 120/70. Trong khi đó, động cơ của xe là loại phun xăng điện tử PGM-FI, 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch.

honda-winner (8).jpg

Honda WINNER 150 sẽ chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam từ ngày 8/6 tới với 4 màu sắc khác nhau là Đỏ Đen, Trắng Đen (phiên bản thể thao), Xanh mờ và Đen mờ (phiên bản cao cấp).
إرسال تعليق (0)
أحدث أقدم