Cảm nhận đánh giá Sonic 150 sau 1 thời gian chạy trong thành phố lẫn đi tour với những cung đường xa. Honda Sonic 150 xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam vào cuối tháng 8/2015, có giá bán khá cao 82 triệu đồng.
Đến nay thì giá bán Honda Sonic 150 mới nhất đã hạ nhiệt gần 10 triệu đồng. Tại Indonesia Sonic 150 có giá bán 20,9 triệu Rupiah (tương đương 33,6 triệu đồng). Sonic 150R có 4 phiên bản màu: Đen (Spartan Black), Đỏ (Energetic Red), Trắng (Active White), Hồng (Neo Magenta).
Sonic 150 là đối thủ cạnh tranh với Exciter 150 vs Raider 150, do các cửa hàng nhập về nên giá cao hơn nhiều so với 2 đối thủ còn lại, đó là lý do khiến số lượng Sonic 150 xuất hiện trên đường phố không nhiều. Cùng MotoSaigon cảm nhận Sonic 150 từ 1 biker đã kinh nghiệm qua 2 mẫu xe Exciter 150 vs Raider 150.
Cảm nhận Sonic 150 có giá bán hơn 70 triệu đồng tại Việt Nam
Chiếc Honda Sonic 150 2016 màu đỏ được sử dụng để trải nghiệm và đánh giá trong bài này… Xe nhập từ Indo.
Thông số kỹ thuật Sonic 150:
Về ngoại hình thì Sonic 150 có thiết kế khá đầy đặn và hài hòa hơn Raider 150, thiết kế đồng hồ đẹp mắt, ghi đông chắc chắn, không run lắc khi chạy tốc độ cao. Dàn yếm (bửng) xe thiết kế đẹp mắt, tạo cảm giác thích thú cho người lái.
Sau 1 thời gian chạy qua Exciter 150 vs Raider 150, cảm giác cầm lái Sonic 150 theo cá nhân mình là êm và nhạy hơn so với 2 đối thủ cạnh tranh với nó, mô-men xoắn trải dài và đều. (đi Tour chạy đèo, đường trường hết bài)… Máy ít rung như Raider.
Hiệu suất động cơ Sonic 150 rất tốt, xe có đến 6 cấp số …. theo mình đánh giá là 4.8/5. Dàn treo trước sau ok 4.6/5, Cảm giác lái ổn định , chính xác hơn Raider.. theo mình là 4.5/5. Về tốc độ tối đa max speed của Sonic 150 thì do xe còn mới nên mình chưa dám kéo… trước đây 1 chiếc Sonic 150R tại Indo đã test trên đường phố hết ga hết số là 135 km/h.
Đến nay thì giá bán Honda Sonic 150 mới nhất đã hạ nhiệt gần 10 triệu đồng. Tại Indonesia Sonic 150 có giá bán 20,9 triệu Rupiah (tương đương 33,6 triệu đồng). Sonic 150R có 4 phiên bản màu: Đen (Spartan Black), Đỏ (Energetic Red), Trắng (Active White), Hồng (Neo Magenta).
Sonic 150 là đối thủ cạnh tranh với Exciter 150 vs Raider 150, do các cửa hàng nhập về nên giá cao hơn nhiều so với 2 đối thủ còn lại, đó là lý do khiến số lượng Sonic 150 xuất hiện trên đường phố không nhiều. Cùng MotoSaigon cảm nhận Sonic 150 từ 1 biker đã kinh nghiệm qua 2 mẫu xe Exciter 150 vs Raider 150.
Cảm nhận Sonic 150 có giá bán hơn 70 triệu đồng tại Việt Nam
Chiếc Honda Sonic 150 2016 màu đỏ được sử dụng để trải nghiệm và đánh giá trong bài này… Xe nhập từ Indo.
Thông số kỹ thuật Sonic 150:
- – Động cơ 1 xylanh, 4 thì, dung tích 149,16cc, DOHC 4 van, làm mát bằng dung dịch
- – Kích thước: Dài 1,941mm x Rộng 659mm x Cao 977 (mm)
- – Chiều cao yên 754mm
- – Khoảng cách gầm và mặt đất 140mm
- – Trọng lượng Sonic 150: 114,2 kg
- – Tỉ số nén 11.3:1
- – Công suất của Sonic 150: 16hp (16 mã lực) tại vòng tua 9000 rpm
- – Dung tích bình xăng 4,3 lít
- – Thắng đĩa trước sau
- – Kích thước bánh (lốp) xe: Trước 70 / 90-17, bánh sau 80 / 90-17
Về ngoại hình thì Sonic 150 có thiết kế khá đầy đặn và hài hòa hơn Raider 150, thiết kế đồng hồ đẹp mắt, ghi đông chắc chắn, không run lắc khi chạy tốc độ cao. Dàn yếm (bửng) xe thiết kế đẹp mắt, tạo cảm giác thích thú cho người lái.
Sau 1 thời gian chạy qua Exciter 150 vs Raider 150, cảm giác cầm lái Sonic 150 theo cá nhân mình là êm và nhạy hơn so với 2 đối thủ cạnh tranh với nó, mô-men xoắn trải dài và đều. (đi Tour chạy đèo, đường trường hết bài)… Máy ít rung như Raider.
Hiệu suất động cơ Sonic 150 rất tốt, xe có đến 6 cấp số …. theo mình đánh giá là 4.8/5. Dàn treo trước sau ok 4.6/5, Cảm giác lái ổn định , chính xác hơn Raider.. theo mình là 4.5/5. Về tốc độ tối đa max speed của Sonic 150 thì do xe còn mới nên mình chưa dám kéo… trước đây 1 chiếc Sonic 150R tại Indo đã test trên đường phố hết ga hết số là 135 km/h.
Nguồn motosaigon.vn