Dàn áo của chiếc xe côn tay được chế mủ góc cạnh, thể thao trong khi tem xe sơn airbrush với các họa tiết lấy cảm hứng từ xe đua.
Chiếc xe côn tay Exciter 2011 nguyên bản màu đỏ – đen, thuộc sở hữu của một biker ở Sài Gòn. Ở phiên bản độ đầu tiên, xe vẫn giữ nguyên màu sơn zin nhưng chủ xe không hài lòng và muốn chiếc xe trở nên thể thao hơn
Đến bản độ thứ 2, dàn vỏ được chế mủ lại bằng điểm nhấn là các hốc gió ở mặt nạ trước và 2 bên cánh gà.
Theo chia sẻ của những người thợ độ, phần tạo dáng này quan trọng nhất là ở tính tỉ mỉ để tạo sự hài hoà và sắc sảo ở các chi tiết. Sau đó các phần mủ chế thô trải qua khâu xử lý bề mặt bởi thợ lành nghề.
Các công đoạn chà trét, xả nhám, trét láng, lót được thực hiện kỹ lưỡng cho đến khi phần bề mặt phẳng, mịn, không còn nét gồ ghề của phần nhựa mới được tạo dáng.
Bộ tem được sơn hoàn toàn bằng kỹ thuật airbrush, lấy ý tưởng từ dàn xe đua của đội Holden Racing Team. Thời gian hoàn thiện phiên bản này là 10 ngày.
Chiếc xe côn tay Exciter 2011 nguyên bản màu đỏ – đen, thuộc sở hữu của một biker ở Sài Gòn. Ở phiên bản độ đầu tiên, xe vẫn giữ nguyên màu sơn zin nhưng chủ xe không hài lòng và muốn chiếc xe trở nên thể thao hơn
Đến bản độ thứ 2, dàn vỏ được chế mủ lại bằng điểm nhấn là các hốc gió ở mặt nạ trước và 2 bên cánh gà.
Theo chia sẻ của những người thợ độ, phần tạo dáng này quan trọng nhất là ở tính tỉ mỉ để tạo sự hài hoà và sắc sảo ở các chi tiết. Sau đó các phần mủ chế thô trải qua khâu xử lý bề mặt bởi thợ lành nghề.
Các công đoạn chà trét, xả nhám, trét láng, lót được thực hiện kỹ lưỡng cho đến khi phần bề mặt phẳng, mịn, không còn nét gồ ghề của phần nhựa mới được tạo dáng.
Bộ tem được sơn hoàn toàn bằng kỹ thuật airbrush, lấy ý tưởng từ dàn xe đua của đội Holden Racing Team. Thời gian hoàn thiện phiên bản này là 10 ngày.
Nguồn Zing News