Xe Honda CBR500R mẫu sportbike hiện đại, đầy phong cách và đậm chất thể thao vừa mới được chính thức ra mắt vào cuối năm 2015 tại thị trường Thái Lan, sau khi qua bàn tay của những người thợ đến từ xưởng độ xe X-Speed chiếc xe đã trở nên ngầu và hấm hố hơn với một phong cách siêu dị trong bản độ Dragsport Advance.
Honda CBR500R siêu ngầu trong bản độ Dragsport Advance
125
Với tên gọi là X-GP chiếc Honda CBR500R đã trở nên ngầu và hấm hố hơn với một phong cách siêu dị
Với dàn áo được chế mũ hầm hố như một phi thuyền không gian cùng dàn chân sau được trang bị gấp dài hơn như những chiếc xe đua Drag.
Từ phía trước chiếc xe trông thật dữ tợn và hầm hố
Vẫn được sử dụng đèn pha LED nguyên bản đầy hiện đại được tích hợp thêm 2 Luxeon làm xi-nhan
Được trang bị bộ ghi đông CNC đầy tinh tế cùng với đó là một số độ chơi như bao tay và kiếng hậu kiểu Rizoma, và cực chất với cùm phanh Brembo Racing cùng bình dầu Rizoma.
Lốc nồi trở nên đẹp mắt và chất hơn với bộ bảo vệ lốc nồi CNC đầy tinh tế
Được trang bị bộ yên solo có thiết kế hầm hố với nhiều góc cạnh
Phanh trước an toàn hơn khi được trang bị heo Brembo M4 cùng dây dầu Earl’s
Bộ gác chân Rizoma
Hệ thống treo sau cứng cáp với phuộc Ohlins, cùng một số độ chơi khác như bình dầu Rizoma, nắp nhớt Biker.
Mạnh mẽ và uy lực hơn khi được trang bị pô Emotion
Phanh sau được trang bị heo Brembo 2 pis đối xứng
Trang bị đèn soi bản số Koso
Dàn đuôi sau được lượt bỏ hoàn toàn với vẻ ngoài thể thao và phá cách hơn, cùng đèn hậu Koso 2 chế độ
Honda CBR500R 2016 được trang bị khối động cơ xi-lanh đôi với dung tích 471 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử. Tỷ số nén 10.7:1. Sức mạnh từ động cơ cho công suất 47 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 43 Nm cùng hộp số 6 cấp.
Honda CBR500R siêu ngầu trong bản độ Dragsport Advance
125
Với tên gọi là X-GP chiếc Honda CBR500R đã trở nên ngầu và hấm hố hơn với một phong cách siêu dị
Với dàn áo được chế mũ hầm hố như một phi thuyền không gian cùng dàn chân sau được trang bị gấp dài hơn như những chiếc xe đua Drag.
Từ phía trước chiếc xe trông thật dữ tợn và hầm hố
Được trang bị bộ ghi đông CNC đầy tinh tế cùng với đó là một số độ chơi như bao tay và kiếng hậu kiểu Rizoma, và cực chất với cùm phanh Brembo Racing cùng bình dầu Rizoma.
Lốc nồi trở nên đẹp mắt và chất hơn với bộ bảo vệ lốc nồi CNC đầy tinh tế
Được trang bị bộ yên solo có thiết kế hầm hố với nhiều góc cạnh
Phanh trước an toàn hơn khi được trang bị heo Brembo M4 cùng dây dầu Earl’s
Bộ gác chân Rizoma
Hệ thống treo sau cứng cáp với phuộc Ohlins, cùng một số độ chơi khác như bình dầu Rizoma, nắp nhớt Biker.
Phanh sau được trang bị heo Brembo 2 pis đối xứng
Trang bị đèn soi bản số Koso
Dàn đuôi sau được lượt bỏ hoàn toàn với vẻ ngoài thể thao và phá cách hơn, cùng đèn hậu Koso 2 chế độ
Honda CBR500R 2016 được trang bị khối động cơ xi-lanh đôi với dung tích 471 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử. Tỷ số nén 10.7:1. Sức mạnh từ động cơ cho công suất 47 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 43 Nm cùng hộp số 6 cấp.
Nguồn 2banh