Chiếc xe côn tay trở nên cứng cáp, thể thao hơn nhờ loạt phụ kiện như giảm xóc hành trình ngược, ngàm phanh Brembo hay các con ốc Proti đa màu sắc.
Chiếc Suzuki Raider R150 đời 2015 lên nhiều đồ chơi hàng hiệu, thuộc sở hữu của anh Nguyên Anh – môt biker 9x ở Hà Nội. So với nguyên bản, xe hoàn toàn lột xác với dàn áo mắt Phượng 2012 nhập từ nước ngoài cùng loạt trang thiết bị phong phú.
Giảm xóc trước hành trình ngược, ngàm phanh Brembo cùng loạt ốc proti tô điểm cho bánh trước.
Giảm xóc sau YSS X-Series phiên bản xuất châu Âu với bình dầu rời.
Chủ nhân chiếc xe cũng thay bộ vành, càng mới NSR cùng lốp Michellin to bản 130mm và ống xả Termignomi.
Loạt ốc proti trang trí quanh xe. Mức giá cho một con ốc từ 200 đến 300.000 đồng.
Ngàm phanh sau Brembo 2 piston với dây dầu Morin. Hệ thống truyền động với dây xích DID.
080
Chiếc Suzuki Raider R150 đời 2015 lên nhiều đồ chơi hàng hiệu, thuộc sở hữu của anh Nguyên Anh – môt biker 9x ở Hà Nội. So với nguyên bản, xe hoàn toàn lột xác với dàn áo mắt Phượng 2012 nhập từ nước ngoài cùng loạt trang thiết bị phong phú.
Giảm xóc trước hành trình ngược, ngàm phanh Brembo cùng loạt ốc proti tô điểm cho bánh trước.
Cụm ghi-đông với cùm tăng tốc domino,tay phanh Brembo, tay côn CRG GP, công tắc Passing Domino.
Giảm xóc sau YSS X-Series phiên bản xuất châu Âu với bình dầu rời.
Chủ nhân chiếc xe cũng thay bộ vành, càng mới NSR cùng lốp Michellin to bản 130mm và ống xả Termignomi.
Loạt ốc proti trang trí quanh xe. Mức giá cho một con ốc từ 200 đến 300.000 đồng.
Ngàm phanh sau Brembo 2 piston với dây dầu Morin. Hệ thống truyền động với dây xích DID.
Mặc dù xe nguyên bản chỉ có giá khoảng gần 50 triệu đồng nhưng tổng chi phí đồ chơi trang bị cho chiếc xe theo chủ nhân của nó là nhiều gấp đôi. Đây là một trong những chiếc Suzuki Raider độ đẹp nhất trong các câu lạc bộ Raider ở miền Bắc.
Nguồn Zing News