Xe côn tay giá rẻ Suzuki Gixxer 150 và Gixxer SF150 được trang bị thêm phanh đĩa sau

Mới đây, hãng Suzuki đã bổ sung thêm phanh đĩa ở bánh sau cho dòng xe côn tay giá rẻ Gixxer 150và Gixxer SF150 như trang thiết bị tùy chọn tại thị trường Ấn Độ. Trước đó, Suzuki Gixxer 150 và Gixxer SF150 chỉ có phanh đĩa ở bánh trước và phanh tang trống đằng sau.


Giá của xe côn tay Suzuki Gixxer 150 phiên bản có phanh đĩa sau mới tại thị trường Ấn Độ là 88.699 Rupee, tương đương 29,8 triệu Đồng.


Tại thị trường Ấn Độ, giá bán của hai dòng xe giá rẻ này như sau:

  • – Suzuki Gixxer 150 một màu: 85.097 Rupee, tương đương 28,6 triệu Đồng
  • – Suzuki Gixxer 150 hai màu: 86.192 Rupee, tương đương 29 triệu Đồng
  • – Suzuki Gixxer 150 hai màu với phanh đĩa sau: 88.699 Rupee, tương đương 29,8 triệu Đồng
  • – Suzuki Gixxer SF150 màu đỏ/đen: 94.530 Rupee, tương đương 31,78 triệu Đồng
  • – Suzuki Gixxer SF150 MotoGP Edition: 96.187 Rupee, tương đương 32,3 triệu Đồng
  • – Suzuki Gixxer SF150 đỏ/đen với phanh đĩa sau: 97.037 Rupee, tương đương 32,6 triệu Đồng
  • – Suzuki Gixxer SF150 MotoGP Edition với phanh đĩa sau: 98.694 Rupee, tương đương 33,2 triệu Đồng


Phanh đĩa trước của Suzuki Gixxer 150Gixxer SF150 có đường kính 266 mm. Trong khi đó, phanh tang trống sau của Suzuki Gixxer 150 và Gixxer SF150 có kích thước 130 mm. Kích thước tương ứng của phanh đĩa sau mới trên Suzuki Gixxer 150 và Gixxer SF150 là 240 mm. Với tùy chọn phanh đĩa sau, hai mẫu xe giá rẻ của Suzuki hứa hẹn sẽ an toàn và có tính cạnh tranh cao hơn.

Những chi tiết khác trên Suzuki Gixxer 150 và Gixxer SF150 không có gì thay đổi. Cả hai vẫn sử dụng động cơ xi-lanh đơn, 4 kỳ, làm mát bằng gió, dung tích 155 cc. Động cơ tạo ra công suất tối đa 14,8 mã lực tịa 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 6.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số 5 cấp.

xe-con-tay-gia-re-suzuki-gixxer-150-va-gixxer-sf150-duoc-trang-bi-them-phanh-dai-sau-9130-1461057860-5715f944c62f9

Suzuki Gixxer SF 150 với phanh đĩa sau.
Về thiết kế, Suzuki Gixxer SF150 có chút khác biệt so với Gixxer 150. Sinh sau đẻ muộn hơn, Suzuki Gixxer SF150 được bổ sung bộ quây full-fairing mang thiết kế khí động” với cảm hứng bắt nguồn từ dòng mô tô đua MotoGP. Bộ quây full-fairing của Gixxer SF150 được phát triển trong cùng hầm gió với những mẫu mô tô phân khối lớn như Hayabusa, GSX-R và xe đua MotoGP của Suzuki. Trong khi đó, Suzuki Gixxer 150 mang kiểu dáng naked bike.

Dự kiến, vào cuối năm nay, hãng Suzuki còn tung ra phiên bản sử dụng động cơ phun nhiên liệu điện tử cho dòng Gixxer 150.

Nguồn: Autopro.com.vn​
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn