Xe côn tay Exciter 150 gắn thêm nhiều đồ chơi hàng hiệu, cùng với đó là bộ tem xe mang phong cách siêu môtô YZR-M1 được nhập khẩu từ Philippines.
Ngoài chiếc Exciter 150 độ với tông màu đỏ đen, gian trưng bày của Yamaha Việt Nam còn có thêm một chiếc Exciter 150 độ theo phong cách siêu môtô YZR-M1 của đội đua Movistar Yamaha.
Thiết kế tổng thể của chiếc Exicter 150 thay đổi rất nhiều. Phần đuôi xe được vuốt cao, loại bỏ đèn chiếu hậu, xi-nhan và được dán rất nhiều tem đặc trưng trên những chiếc xe đua MotoGP nói chung và YZR-M1 nói riêng.
Phần đầu xe cũng thay đổi nhiều, nhưng giữ lại kiểu dáng quen thuộc của cụm đèn pha. Mặt nạ trước sở hữu thiết kế hầm hố với nhiều đường cắt xẻ. Đèn LED chạy ban ngày được thay bằng lớp lưới. Bộ tem gắn trên xe đua YZR-M1 của Valentino Rossi và Jorge Lorenzo xuất hiện trên khắp mặt nạ trước.
Bản độ này thay thế toàn bộ giảm xóc và bánh trước của chiếc Exciter 150 tiêu chuẩn. Bộ giảm xóc upside-down hàng hiệu thay thế mang đến cảm giác khỏe khoắn và thể thao hơn rất nhiều. Trong khi đó, phanh đĩa đơn được thay thế bằng đĩa đôi, đường kính lớn. Đồng thời, vành xe và lốp cũng được thay thế.
Cụm đồng hồ không thay đổi so với phiên bản gốc.
Tuy nhiên, tay nắm, tay phanh và cùm bảo vệ bên ngoài đều được thay bằng phụ kiện khác.
Yên xe đôi được thiết kế thành yên đơn, với phong cách như trên siêu môtô YZR-M1. Bên cạnh đó, tem xe với hình chữ M cách điệu màu xanh lá đặc trưng của đội đua Movistar Yamaha cũng xuất hiện ở một số vị trí trên thân xe.
Ống xả Akrapovic theo phong cách đội đua M1. Dàn để chân, chân phanh được thay thế mới, kéo lùi về phía sau. Ở vị trí này, tư thế ngồi của người điều khiển sẽ giống với tư thế điều khiển xe đua.
Giảm xóc monoshock phía sau dường như được giữ nguyên bản của Exciter 150.
Ngoài chiếc Exciter 150 độ với tông màu đỏ đen, gian trưng bày của Yamaha Việt Nam còn có thêm một chiếc Exciter 150 độ theo phong cách siêu môtô YZR-M1 của đội đua Movistar Yamaha.
Thiết kế tổng thể của chiếc Exicter 150 thay đổi rất nhiều. Phần đuôi xe được vuốt cao, loại bỏ đèn chiếu hậu, xi-nhan và được dán rất nhiều tem đặc trưng trên những chiếc xe đua MotoGP nói chung và YZR-M1 nói riêng.
Phần đầu xe cũng thay đổi nhiều, nhưng giữ lại kiểu dáng quen thuộc của cụm đèn pha. Mặt nạ trước sở hữu thiết kế hầm hố với nhiều đường cắt xẻ. Đèn LED chạy ban ngày được thay bằng lớp lưới. Bộ tem gắn trên xe đua YZR-M1 của Valentino Rossi và Jorge Lorenzo xuất hiện trên khắp mặt nạ trước.
Bản độ này thay thế toàn bộ giảm xóc và bánh trước của chiếc Exciter 150 tiêu chuẩn. Bộ giảm xóc upside-down hàng hiệu thay thế mang đến cảm giác khỏe khoắn và thể thao hơn rất nhiều. Trong khi đó, phanh đĩa đơn được thay thế bằng đĩa đôi, đường kính lớn. Đồng thời, vành xe và lốp cũng được thay thế.
Cụm đồng hồ không thay đổi so với phiên bản gốc.
Tuy nhiên, tay nắm, tay phanh và cùm bảo vệ bên ngoài đều được thay bằng phụ kiện khác.
Yên xe đôi được thiết kế thành yên đơn, với phong cách như trên siêu môtô YZR-M1. Bên cạnh đó, tem xe với hình chữ M cách điệu màu xanh lá đặc trưng của đội đua Movistar Yamaha cũng xuất hiện ở một số vị trí trên thân xe.
Ống xả Akrapovic theo phong cách đội đua M1. Dàn để chân, chân phanh được thay thế mới, kéo lùi về phía sau. Ở vị trí này, tư thế ngồi của người điều khiển sẽ giống với tư thế điều khiển xe đua.
Giảm xóc monoshock phía sau dường như được giữ nguyên bản của Exciter 150.
Nguồn : Zing.vn