MV Agusta Stradale 800 2015 được một công ty nhập khẩu tư nhân tại quận 5 đưa về nước có màu đồng-trắng ngọc trai khá lạ mắt.
Ra mắt lần đầu tiên tại triễn lãm EICMA 2014, MV Agusta Stradale 800 2015 thu hút nhiều sự chú ý của giới chơi xe phân khối lớn khi được xem như đối thủ nặng ký của Ducati Hyperstrada. Hãng xe Ý mang đến 3 màu sắc chính cho mẫu xe adventure của mình là đồng kim loại-trắng ngọc trai, trắng ngọc trai-vàng cát và đỏ-bạc.
076 Mới đây, một chiếc MV Agusta Stradale 800 2015 màu đồng-trắng ngọc trai đã được một showroom tư nhân đưa về Việt Nam và lập tức thu hút sự chú ý. Tại thị trường châu Âu, MV Agusta Stradale 800 2015 có giá 14.598 USD. Trong khi đó, mức giá tại thị trường Việt Nam vào khoảng 600 triệu Đồng.
Cùng ngắm hình ảnh chi tiết của chiếc MV Agusta Stradale 800 2015 màu đồng-trắng ngọc trai tại Việt Nam:
Đây không phải là chiếc MV Agusta Stradale 800 2015 đầu tiên về Việt Nam. Trước đó, vào hồi tháng 7/2015, chiếc MV Agusta Stradale 800 2015 đầu tiên đã đặt chân đến Việt Nam với màu sắc đỏ-bạc.
Màu đồng kim loại và trắng ngọc trai khá hiếm nên chiếc MV Agusta Stradale 800 2015 mới về Việt Nam đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới mê xe phân khối lớn trong nước. Màu đồng bao phủ toàn bộ đèn pha, bình xăng và ốp gương chiếu hậu. Trong khi đó, màu trắng ngọc trai tạo điểm nhấn ở bộ quây 2 bên hông và đuôi xe.
Thiết kế của MV Agusta Stradale 800 2015 sắc sảo và góc cạnh giống như người anh em Rivale 800. Tuy nhiên, xe được trang bị thêm thùng chứa đồ và kính chắn gió như dòng touring.
Đầu đèn pha dạng LED cùng mặt nạ hình thoi mang đến dáng vẻ hung tợn cho chiếc MV Agusta Stradale 800 2015.
Cụm tay lái theo phong cách Ducati Hypermotard. Đèn xi nhan nổi bật khi được tích hợp thêm dãy đèn LED chiếu sáng ban ngày.
Màn hình hiển thị đa chức năng.
Bình xăng có dung tích 13 lít được thiết kế cân đối và bộ khung bằng thép ống với kết cấu mắt cáo là những điểm nhấn trong thiết kế của MV Agusta Stradale 800 2015.
Yên xe có trọng tâm thấp với chiều cao 870 mm tính từ mặt đất cùng cặp mâm nan hoa hình chữ V, gây ấn tượng cho người đối diện.
So với MV Agusta Rivale 800, cụm ống xả trên Stradale 800 2015 có thiết kế vuông vức và không phủ carbon.
MV Agusta Stradale 800 2015 được trang bị khối động cơ 4 thì, 3 xy-lanh, 12 van, dung tích 798 phân khối, sản sinh công suất tối đa 115 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 78,5 Nm tại 9.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh xe thông qua hộp số 6 cấp sang số điện tử, cho phép xe đạt vận tốc tối đa 214 km/h.
Hệ thống kiểm soát tích hợp MVICS (Motor & Vehicle Integrated Control System) được xem như mấu chốt trong quá trình phát triển khối động cơ 3 xy-lanh của MV Agusta cũng có tên Stradale 800 2915. MVCIS cho phép người lái tùy chọn 4 chế độ vận hành, bao gồm Sport (thể thao), Normal (thông thường), Rain (trời mưa) và Custom (tự chọn). Ngoài ra, còn phải kể đến hệ thống kiểm soát bướm ga điện tử Ride by Wire và 8 chế độ chống trượt tương tự Rivale 800.
Lực hãm bắt nguồn từ phanh đĩa đôi Brembo 320 mm, 4 pít-tông trước và đơn 220 mm, 2 pít-tông sau. Hệ thống hệ thống chống bó cứng phanh ABS được trang bị cho cả 2 bánh.
MV Agusta Stradale 800 2015 được trang bị cặp phuộc trước của Marzocchi và giảm xóc sau dạng đơn Sachs.
Xe sử dụng lốp Pirelli Diablo Rosso II với kích thước 120/70 ZR17 trước và 180/55 ZR17 sau.
Ra mắt lần đầu tiên tại triễn lãm EICMA 2014, MV Agusta Stradale 800 2015 thu hút nhiều sự chú ý của giới chơi xe phân khối lớn khi được xem như đối thủ nặng ký của Ducati Hyperstrada. Hãng xe Ý mang đến 3 màu sắc chính cho mẫu xe adventure của mình là đồng kim loại-trắng ngọc trai, trắng ngọc trai-vàng cát và đỏ-bạc.
076 Mới đây, một chiếc MV Agusta Stradale 800 2015 màu đồng-trắng ngọc trai đã được một showroom tư nhân đưa về Việt Nam và lập tức thu hút sự chú ý. Tại thị trường châu Âu, MV Agusta Stradale 800 2015 có giá 14.598 USD. Trong khi đó, mức giá tại thị trường Việt Nam vào khoảng 600 triệu Đồng.
Cùng ngắm hình ảnh chi tiết của chiếc MV Agusta Stradale 800 2015 màu đồng-trắng ngọc trai tại Việt Nam:
Đây không phải là chiếc MV Agusta Stradale 800 2015 đầu tiên về Việt Nam. Trước đó, vào hồi tháng 7/2015, chiếc MV Agusta Stradale 800 2015 đầu tiên đã đặt chân đến Việt Nam với màu sắc đỏ-bạc.
Màu đồng kim loại và trắng ngọc trai khá hiếm nên chiếc MV Agusta Stradale 800 2015 mới về Việt Nam đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới mê xe phân khối lớn trong nước. Màu đồng bao phủ toàn bộ đèn pha, bình xăng và ốp gương chiếu hậu. Trong khi đó, màu trắng ngọc trai tạo điểm nhấn ở bộ quây 2 bên hông và đuôi xe.
Thiết kế của MV Agusta Stradale 800 2015 sắc sảo và góc cạnh giống như người anh em Rivale 800. Tuy nhiên, xe được trang bị thêm thùng chứa đồ và kính chắn gió như dòng touring.
Đầu đèn pha dạng LED cùng mặt nạ hình thoi mang đến dáng vẻ hung tợn cho chiếc MV Agusta Stradale 800 2015.
Cụm tay lái theo phong cách Ducati Hypermotard. Đèn xi nhan nổi bật khi được tích hợp thêm dãy đèn LED chiếu sáng ban ngày.
Màn hình hiển thị đa chức năng.
Bình xăng có dung tích 13 lít được thiết kế cân đối và bộ khung bằng thép ống với kết cấu mắt cáo là những điểm nhấn trong thiết kế của MV Agusta Stradale 800 2015.
Yên xe có trọng tâm thấp với chiều cao 870 mm tính từ mặt đất cùng cặp mâm nan hoa hình chữ V, gây ấn tượng cho người đối diện.
So với MV Agusta Rivale 800, cụm ống xả trên Stradale 800 2015 có thiết kế vuông vức và không phủ carbon.
MV Agusta Stradale 800 2015 được trang bị khối động cơ 4 thì, 3 xy-lanh, 12 van, dung tích 798 phân khối, sản sinh công suất tối đa 115 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 78,5 Nm tại 9.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh xe thông qua hộp số 6 cấp sang số điện tử, cho phép xe đạt vận tốc tối đa 214 km/h.
Hệ thống kiểm soát tích hợp MVICS (Motor & Vehicle Integrated Control System) được xem như mấu chốt trong quá trình phát triển khối động cơ 3 xy-lanh của MV Agusta cũng có tên Stradale 800 2915. MVCIS cho phép người lái tùy chọn 4 chế độ vận hành, bao gồm Sport (thể thao), Normal (thông thường), Rain (trời mưa) và Custom (tự chọn). Ngoài ra, còn phải kể đến hệ thống kiểm soát bướm ga điện tử Ride by Wire và 8 chế độ chống trượt tương tự Rivale 800.
Lực hãm bắt nguồn từ phanh đĩa đôi Brembo 320 mm, 4 pít-tông trước và đơn 220 mm, 2 pít-tông sau. Hệ thống hệ thống chống bó cứng phanh ABS được trang bị cho cả 2 bánh.
MV Agusta Stradale 800 2015 được trang bị cặp phuộc trước của Marzocchi và giảm xóc sau dạng đơn Sachs.
Xe sử dụng lốp Pirelli Diablo Rosso II với kích thước 120/70 ZR17 trước và 180/55 ZR17 sau.
Nguồn AutoPro